Mặt bằng Chung Cư Khai Sơn City

 Mặt bằng dự án Chung Cư Khai Sơn City liệu có hợp phong thủy không? Chắc chắn là mối quan tâm của rất nhiều người. Hà Nội thành phố lớn và phát triển nhất cả nước và là mảnh đất màu mỡ cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Các mối quan tâm về sức khỏe và nhà ở đứng đầu. Dự án Khai Sơn City ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cấp trên.

MẶT BẰNG TỔNG THỂ DỰ ÁN KHAI SƠN CITY



Mặt bằng HH5 Chung cư khai sơn city

Dự án Chung Cư Khai Sơn City được quy hoạch gồm 6 tòa nhà chung cư tại trung tâm Khai Sơn, Hà Nội. Dự án sẽ cung cấp cho thị trường thủ đô khoảng 2.000 căn hộ cao cấp, có thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Theo quy hoạch, chung cư cao khoảng 21 – 22 tầng và hướng ra hồ 22ha cạnh dự án.

MẶT BẰNG CỦA KHAI SƠN CITY LONG BIÊN

Chung Cư Khai Sơn City được thiết kế rất hiện đại, áp dụng các thiết kế mở rộng để tiết kiệm diện tích sử dụng một cách tối đa, mang đến cho dân cư tương lai một căn hộ với không gian, tầm nhìn rộng, làm hài lòng mắt, và chung sống hài hòa với thiên nhiên.

Dự án gồm 2 tòa nhà HH4 và HH5 chi làm 6 Block cung cấp 1200 căn hộ cao cấp và nhiều loại căn hộ hiện đại cho thị trường bất động sản phía Đông Bắc thủ đô. Khai Sơn City, tổng số 6 tháp căn hộ có mặt tiền 40m, có sức hút riêng đối với khách hàng. Không có địa chỉ nào, đây là dự án có tầm nhìn mở rộng và vô tận trước khi tạo ra hồ điều hòa rộng 22ha, nên không có sự thoáng mát, tối ưu cho mọi sinh hoạt trong nhà.



Mặt bằng Tổng thể Dự án Khai Sơn City

Mặt bằng Khu HH5 Chung Cư Khai Sơn City

Mặt bằng Khu HH-05 chung cư cao tầng, Tổng 500 căn hộ cao cấp, diện tích từ 77 m2 -120 m2; trang bị nội thất tiện nghi.

Dự án khai sơn City là một phân khu nằm trong khu đô thị Khai Sơn City. Tổng thể toàn dự án Khai Sơn City bao gồm các loại hình như: 6 tòa chung cư 1100 căn hộ cao cấp, 300 căn biệt thự, Shophouse, liền kề. Các căn hộ Chung Cư khai sơn City được thiết kế theo phong cách Pháp, với diện tích linh hoạt nhằm mang lại cho cư dân một không gian sống thoải mái nhất. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng lớn để nhận gió và ánh sáng tự nhiên, căn hộ luôn được thông thoáng.

Mỗi tòa có 3 tầng hầm gửi xe, đảm bảo cung cấp đủ chỗ đỗ xe cho toàn bộ cư dân. Các sản phẩm tại đây được thiết kế hợp lý và tối ưu diện tích sử dụng với các loại căn 2PN, 3PN và Penthouse.

Căn hộ 2 PN diện tích từ 77.51m2 – 89.53m2

Căn hộ 3 PN diện tích từ 95,14m2 – 119.76m2

Penthouse diện tích từ 177m2 -271,61m2  



Tổng thể Chung Cư khai Sơn City - Gồm 6 toà K1 K2, K3, K4, K5 K6

Mặt bằng tòa K1, K2 Chung Cư Khai Sơn City






Thiết kế cảnh quan chung cư khai sơn city

Mặt bằng tòa K1 Chung Cư Khai Sơn City


Mặt bằng tòa K2 Chung Cư Khai Sơn City



Mặt bằng tòa K2 Chung Cư Khai Sơn City Long Biên

Thiết kế chi tiết căn hộ tại Chung Cư Khai Sơn City

Thiết kế căn số 1 và căn số 10

Thiết kế căn 1 và căn 10 Chung Cư Khai Sơn City

Thiết kế căn số 2 và căn số 9


Thiết kế căn 2 căn 9 Chung Cư Khai Sơn City

Thiết kế căn số 3 và căn số 8


Thiết kế căn 3 căn 8 Chung Cư Khai Sơn City

Thiết kế căn số 4 và căn số 7


Thiết kế căn 4 và căn 7

Thiết kế căn số 5 và căn số 6



Thiết kế căn 5 và căn 6 Khai sơn city

Dự án Khai Sơn City không chỉ mang đến những căn hộ được thiết kế, sang trọng mà có đầy đủ những tiện ích tuyệt vời của một “thành phố vi mô”. Chung Cư Khai Sơn City Long Biên  sở hữu những tiện ích và dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao, mang đến cho dân cư cân bằng, hiện đại, sang trọng và toàn bộ cuộc sống trong tầm tay.

Liên hệ phòng kinh doanh Khai Sơn City:

Hotline: 0926 272 888

Trang chính thức dư án: https://khaison.city/