Cập nhật tiến độ dự án Eco Village quý mới nhất 2023

 

Eco Village Saigon River là đại dự án được chú ý nhất trong năm 2023 tại thị trường BĐS phía Nam. Nhiều chuyên gia dự đoán, đây sẽ là siêu phẩm tiếp theo, chuyên về thiết kế xanh của tập đoàn tại khu vực Đồng Nai, mang đến cơ hội đầu tư và an cư hấp dẫn nhất cho khách hàng. Vậy tiện độ của dự án này trong năm 2023 ra sao, đã thi công và quy hoạch đến đâu? Cùng theo dõi ngay bài viết này của chúng tôi để cập nhập những thông tin chi tiết nhất.

Tổng quan thông tin về dự án Eco Village Saigon River

Eco Village Saigon River là khu đô thị được quy hoạch với quy mô hơn 55km, cung cấp đầy đủ các sản phẩm bao gồm biệt thự, nhà phố, shophouse. Kèm theo đó còn phải kể tới một hệ thống tiện ích sinh thái hiện đại, đa dạng bậc nhất.

Vị trí Vị trí EcoVillage nằm trong huyện Nhơn Trạch, giữa cùng kinh tế tập trung của TP HCM, Bà Rịa Vũng Tàu, Biên Hoà. Đây là vị trí vô cùng thuận lợi cho việc di chuyển hay kết nối tới trung tâm TP HCM cũng như các vùng lân cận khác.

Ecovillage được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế về bất động sản, kiến tạo một môi trường sống xanh, bền vững với hệ thống cây xanh phủ kín và không gian mở rộng. Ngoài ra, đây cũng là dự án vô cùng chú trọng tới việc bảo vệ môi trường.

Dân cư khi lựa chọn sinh sống tại Ecovillage sẽ được tận hưởng vô vàn tiện ích và dịch vụ đẳng cấp. Bao gồm công viên, trung tâm thương mại, hồ bơi, nhà hàng, trường học, quán cafe,...Dự án này hứa hẹn sẽ đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của các nhà đầu tư cũng như các hộ gia đình mong muốn tìm kiếm nơi an cư lạc nghiệp.

Những thông tin cơ bản nhất về đại dự án siêu đô thị Eco Village Saigon River

Chi tiết về mặt bằng dự án Eco Village Saigon River

Dự án Eco village sở hữu một mặt bằng rộng với tổng diện tích hơn 55ha. Vì vậy, chủ đầu tư đã lên kế hoạch xây dựng tổng cộng 975 căn nhà phố, biệt thự và các khu căn hộ cao tầng khác. Với mật độ xây dựng chỉ dưới 40%, toàn bộ phần diện tích còn lại sẽ được sử dụng để xây dựng khuôn viên có nhiều cây xanh và các khu tiện ích nội khu khác.

Trong đó, khu đô thị hiện đại chiếm khoảng 20%, gồm các công viên, cây xanh và mặt nước. 32% diện tích sẽ được sử dụng để xây dựng hệ thống giao thông nội khu, cũng như các cơ sở hạ tầng kỹ thuật khác.

40% diện tích của dự án Eco Village sẽ được sử dụng để xây dựng các căn hộ, shophouse và biệt thự. Còn lại khoảng 8% sẽ là không gian cho các dịch vụ hành chính và thương mại như bệnh viện, trường học,...

Mặt bằng dự án EcoVillage có nhiều thông tin thú vị

Tiến độ dự án Eco Village trong quý mới nhất 2023

Dự án Eco Village Saigon River theo thông tin mới nhất mà chúng tôi ghi nhận chưa được khởi công xây dựng. Đây chính là siêu phẩm tiếp theo được xây dựng và phát triển bởi Ecopark, lấn sân từ thị trường miền Bắc xuống miền Nam. Khu đô thị này mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn cho giới đầu tư trong tương lai, cũng như mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách hàng.

Điểm nổi bật nhất của dự án siêu đô thị này là vị trí tuyệt vời. Xung quanh Ecovillage có hệ thống nhánh sông chảy qua, bao quanh tất cả các biệt thự nghỉ dưỡng. Điều này sẽ kiến tạo nên một không gian sống xanh hoàn hảo mà không đâu có được.

Khu đất rộng 55ha đã được chủ dự án phân chia diện tích và quy hoạch hợp lý. Từ các cảnh quan xanh, hạ tầng kỹ thuật, tiện ích dịch vụ, đất ở,...đều đều được lên kế hoạch triển khai kỹ lưỡng, đảm bảo tính an toàn pháp lý cho khách hàng.

Tiến độ xây dựng của dự án Eco Village SaiGon River

Tiến độ Eco Village Nhơn Trạch liệu có được đảm bảo?

Eco Village Nhơn Trạch được khởi công xây dựng bởi tập đoàn Ecopark - một tập đoàn đa ngành chuyên về phát triển những dự án BĐS sinh thái đẳng cấp. Tập đoàn được chính thức thành lập từ năm 2003 và nhanh chóng trở thành tập đoàn đứng đầu Việt Nam về phát triển các đô thị, khu nghỉ dưỡng. Hiện nay, các dự án của Ecopark đã trải dài từ Bắc xuống Nam và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như Hà Nội, HCM, Hải Dương, Hưng Yên,..

Các dự án của tập đoàn Ecopark luôn được các chủ đầu tư đánh giá cao về chất lượng, tiện ích, an ninh an toàn. Đặc biệt, tập đoàn này đã xây dựng được rất nhiều dự án đồng bộ hạ tầng giao thông, cảnh quan, tiện ích xã hội, mang tới sự tiện ích và an toàn cho toàn bộ dân cư.

Không những vậy, Ecopark cũng sử dụng nhiều công nghệ hiện đại, các vật liệu chất lượng cao nhằm mang tới những toà nhà, căn hộ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với tiêu chí luôn đề cao chất lượng và thẩm mỹ, từng dự án của họ đều được chỉn chu từ những chi tiết nhỏ nhất.

Vì vậy, các chủ đầu tư hoàn toàn có thể hoàn toàn tin tưởng vào uy tín của Ecopark và đầu tư ngay vào dự án Eco Village Saigon River.

Kết luận

Như vậy, những thông tin quan trọng nhất về tiến độ dự án Eco Village Saigon River đã được chúng tôi cung cấp đầy đủ ở bài viết trên. Hãy tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi nếu còn bất cứ thắc mắc nào về dự án đặc biệt này nhé.