Vinhomes Global Gate - Khu Đô thị Sang trọng đẳng cấp Bắc Sông Hồng

Vinhomes Global Gate Cổ Loa là khu đô thị cao cấp được xây dựng và phát triển bởi tập đoàn Vingroup tại trung tâm Cổ Loa, huyện Đông Anh, Hà Nội. Với phong cách hiện đại, trẻ trung, dự án hứa hẹn sẽ đem tới 1 làn gió mới khởi sắc cho thị trường bất động sản khu vực.

Vinhomes Global Gate là tên gọi chính thức của Khu đô thị đẳng cấp được tập đoàn Vingroup triển khai xây dựng tại Đông Anh, Hà Nội.

Dự án Vinhomes Global Gate hướng tới trở thành một Khu Đô Thị thương mại quốc tế sầm uất có kiến trúc được thiết kế đa dạng, thời thượng. Với linh hồn là Trung tâm hội chợ triển lãm quốc gia đẳng cấp quốc tế, Vinhomes Global Gate đảm bảo một cuộc sống thịnh vượng bền vững, sôi động ngày đêm nhưng cũng không kém phần sinh thái, đẳng cấp.

TỔNG QUAN VINHOMES GLOBAL GATE CỔ LOA ĐÔNG ANH HÀ NỘI

Vinhomes Global Gate Cổ Loa Đông Anh là một thành phố thương mại quốc tế sầm uất có kiến trúc được thiết kế đa dạng, thời thượng. Với linh hồn là Trung tâm hội chợ triển lãm quốc gia đẳng cấp quốc tế, Vinhomes Cổ Loa Đông Anh đảm bảo một cuộc sống thịnh vượng bền vững, sôi động ngày đêm nhưng cũng không kém phần sinh thái, đẳng cấp.

Dự án Vinhomes Global Gate Cổ Loa Đông Anh là khu đô thị sinh thái nằm trên địa phận huyện Đông Anh – Tp. Hà Nội. Dự án được xây dựng ngay sát trung tâm Hội chợ triển lãm quốc gia và là một sự lựa chọn hoàn hảo cho một cuộc sống trong lành, thượng lưu, đẳng cấp 5* – Nơi ngập tràn hạnh phúc cho mọi gia đình Việt.

Vị trí dự án Vinhomes Global Gate Cổ Loa

Khu đô thị Vinhomes Global Gate tọa lạc tại vị trí cửa ngõ phía Đông Bắc Hà Nội. Khu đất quy hoạch dự án thuộc địa bàn của 3 xã Xuân Canh, Đông Hội và Mai Lâm của huyện Đông Anh. Đây là khu vực định hướng mở rộng phát triển của thành phố Hà Nội và sẽ lên quận trong thời gian tới.

Theo bản đồ quy hoạch, dự án Vinhomes Global Gate nằm ở 2 bên đường Trường Sa và mặt đường dẫn cầu Tứ Liên quy hoạch đang được chuẩn bị thi công.

Đây là vị trí trung tâm hiếm có vô cùng đắc địa ở Đông Anh.



  • Liền kề đại dự án Sumitomo Smart City của tập đoàn BRG
  • Gần cầu Đông Trù
  • Gần cầu Nhật Tân
  • Gần công viên Kim Quy của tập đoàn Sun Group
  • Dễ dàng di chuyển tới sân bay Nội Bài thông qua đường Võ Nguyên Giáp
  • Tiếp giáp cầu Tứ Liên quy hoạch
  • Ngay cạnh trung tâm triển lãm của tập đoàn Vingroup

Khi cầu Tứ Liên được triển khai và đi vào sử dụng trong thời gian tới, cư dân chỉ mất 5p để từ dự án kết nối với khu vực phố cổ và Hồ Tây.

Với hàng loạt lợi thế hiếm có về vị trí, Global Gate Cổ Loa Đông Anh hứa hẹn sẽ là dự án đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư nhạy bén.

Mặt bằng tổng thể dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh

Vinhomes Global Gate Cổ Loa được xây dựng trên quỹ đất khoảng 385ha, chia thành nhiều phân khu. Trong đó:

  • Chung cư cao tầng được bố trí nằm dọc đường Trường Sa. Các tòa chung cư có chiều cao tầng từ 15 đến 25 tầng với đa dạng diện tích và loại căn hộ
  • Các lô biệt thự, liền kề, song lập được bố trí lùi phía sau đem lại sự riêng tư và yên tĩnh cho cư dân.
  • Xen kẽ giữa các chung cư và các lô biệt thự là công viên, trường học, TTTM giúp cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích trong thời gian ngắn.

Các loại hình sản phẩm tại dự án Vinhomes Global Gate Cổ Loa

Dự án Vinhomes Global Gate phát triển 5 loại hình sản phẩm, bao gồm:

Nhà phố Shophouse

Các lô shophouse nằm ở vị trí thuận lợi mặt đường lớn, gần chung cư giúp thuận tiện cho các hoạt động kinh doanh buôn bán. Do đó sản phẩm shophouse cũng đang thu hút rất nhiều khách đầu tư.

Liền kề

Là loại hình nhà ở có diện tích bé nhất thuộc phân khúc thấp tầng, các lô liền kề Vinhomes Global Gate nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng nhờ giá cả phù hợp.

Biệt thự song lập

Với diện tích lớn hơn liền kề, nhỏ hơn đơn lập, tầm tài chính không lớn như các lô đơn lập, các lô biệt thự song lập tại dự án phù hợp với khách hàng mua để ở với tầm tài chính vừa phải.

Biệt thự đơn lập

Với diện tích lớn, vị trí đẹp, các lô đơn lập Global Gate Đông Anh là sản phầm dành riêng cho các khách hàng Vip siêu giàu. Sản phẩm cũng phù hợp với khách đầu tư dài hạn với tài chính vững mạnh.

Căn hộ chung cư

Căn hộ chung cư Vinhomes Cổ Loa Đông Anh rất phù hợp với khách hàng trẻ tuổi, tầm tài chính vừa phải. Tại đây khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình.

Hệ thống tiện ích dự án Vinhomes Global Gate

Tại khu đô thị Vinhomes Global Gate, cư dân sẽ được trải nghiệm hệ thống tiện ích cao cấp hàng đầu khu vực, như:

  • Hàng loạt các công viên nội khu với thiết kế đa dạng chủ đề, độc đáo chỉ dành cho cư dân dự án.
  • Nhiều trường học liên cấp chất lượng cao ngay bên hiên nhà.
  • Bể bơi bốn mùa, bể bơi ngoài trời
  • An ninh an toàn 24/7 với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp

Khi lựa chọn dự án để sinh sống, cư dân không chỉ sở hữu 1 ngôi nhà với nhiều tiện nghi mà còn được hòa mình vào 1 cộng đồng văn minh, đẳng cấp.




Tiến độ dự án Vinhomes Global Gate

Tính đến T4/2024, dự án đã phân chia xong các cổng chính, quây tôn xung quanh. Đang có các máy cẩu tiến hành san bằng đất bên trong.

Giá bán và chính sách thanh toán dự án Vinhomes Global Gate Cổ Loa (Dự kiến)

Giá bán các căn Liền kề diện tích nhỏ sẽ dễ chịu hơn các căn Shophouse diện tích 75m-90m trục đường rộng 20m. Cụ thể, quý khách hàng chỉ cần bỏ ra 3-4 tỷ đầu tư ban đầu, còn lại có thể vay HTLS từ chủ đầu tư là có thể dễ dàng sở hữu các căn liền kề, shophouse tại dự án.

Các căn diện tích nhỏ vẫn đảm bảo không gian đủ ở, giá thành thấp nhất dự án nhưng vẫn có thể tận hưởng được hết tất cả các tiện ích cao cấp 5 sao quốc tế dành cho cư dân tinh hoa Vinhomes Globol Gate Cổ Loa.

Dự kiến, chủ đầu tư đưa ra rất nhiều hình thức thanh toán khác nhau để khách hàng có thể chủ động những kế hoạch tài chính cho riêng mình.

Phương án 1: Thanh toán theo tiến độ vào tiền từng đợt theo thời gian CĐT đưa quy định

Phương án 2: Thanh toán sớm bằng vốn tự có trong vòng 15 ngày kể từ ngày ký hợp đồng mua bán sẽ được hưởng chiết khấu …% mà chính sách CĐT đưa ra

Phương án 3: Khách hàng vay vốn Ngân hàng và nhận HTLS từ Chủ đầu tư:

  • Lãi suất 0% kể từ ngày giải ngân nhưng không muộn hơn …
  • Trong thời gian hỗ trợ lãi suất khách hàng được ân hạn nợ gốc
  • Miễn phí phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất.

Để nhận tư vấn chi tiết hơn về bảng hàng cũng như giá bán và chính sách bán hàng dự án Vinhomes Global Gate Cổ Loa, quý khách hàng và nhà đầu tư vui lòng liên hệ 

TƯ VẤN DỰ ÁN CỦA VINHOMES
Hotline: 0903628186