Sống sang chảnh - Tầm nhìn bạc tỷ tại Sun Cosmo Residence

 

Sun Cosmo Residence sở hữu tầm nhìn hoàn mỹ về sống Hàn, biển và trung thâm thành phố Đà Nẵng, đã góp phần giúp dự án trở thành dự án bất động sản hot nhất thời điểm hiện tại. Với những căn hộ, biệt thự sang trọng, được thiết kế với đầy đủ tiện nghi, hệ thống tiện ích đa năng thì hứa hẹn Sun Cosmo Residence sẽ mang đến một cuộc sống xa hoa, sang chảnh cho cư dân nơi đây.



Cuộc sống chất lượng cao tại Sun Cosmo Residence.

Tận hưởng cuộc sống tiện nghi, sang chảnh tại Sun Cosmo Residence

Với tốc độ tăng trưởng dân số ngày một cao tại Đà Nẵng thì việc tìm được một căn hộ tiện nghi, sang trọng ở ven sông Hàn là điều rất khó. Nhưng khi Sun Cosmo Residence ra đời sẽ biến ước mơ của quý vị thành sự thật.

Sun Cosmo Residence kiến tạo không gian sống trong lành

Dự án Sun Cosmo Residence Đà Nẵng được xây dựng với tổng diện tích lên đến 8.5ha, nhưng chỉ xây dựng với mật độ thấp 3.5ha nhằm tạo ra một không gian rộng lớn cho cây xanh và cảnh quan tự nhiên.

Bên cạnh đó, với ưu thế là vị trí được tọa lạc bên bờ sông Hàn thơ mộng đã mang đến cho cư dân nơi đây một không khí mát mẻ, tươi mới. Nhờ đó mà cư dân sinh sống tại Sun Cosmo Residence sẽ được tận hưởng một không gian xanh mát, trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

Đặc biệt, Sun Cosmo Residence này còn nằm ở nơi giao thoa của những cung đường huyết mạch đã giúp dự án trở thành nơi nơi giao lưu kết nối giữa cư dân thượng lưu. Cho nên dự án này không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư mà còn mở ra cơ hội đầu tư sinh lời bền vững.

Thuận lợi tiếp cận tiện ích ngoại khu Sun Cosmo Residence

Như đã nhắc đến bên trên thì Sun Cosmo Residence được xây dựng tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, tiếp giáp trực tiếp với sông Hàn và nằm ngay vị trí trái tim của các tuyến đường lớn gồm: Trần Hưng Đạo – Nguyễn Văn Thoại – Chương Dương.

Tiện ích ngoại khu Sun Cosmo Residence Đà Nẵng.

Chính nhờ vậy mà cư dân của dự án có thể dễ dàng tiếp cận với những tiện ích ngoại khu xung quanh một cách nhanh chóng, thuận lợi nhất. Theo đó, chỉ mất vài phút là bạn có thể di chuyển đến những địa điểm như:

       Bãi biển Mỹ Khê.

       Cầu Rồng.

       Cầu Tình Yêu.

       Bảo tàng Điêu khắc Chăm.

       Trung tâm hành chính.

       Sân bay quốc tế Đà Nẵng.

       Quảng trường hoa hồng.

       Công viên Nguyễn Văn Trỗi.

       ...

Ngoài ra, từ vị trí này thì chúng ta còn dễ dàng kết nối d đến các điểm du lịch nổi tiếng như Bà Nà Hills, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, phố cổ Hội An chỉ trong khoảng 30 – 40 phút.

Hệ thống tiện ích nội khu Sun Cosmo Residence hiện đại, cao cấp

Song song với tiện ích ngoại khu thì hệ thống tiện ích nội khu của Sun Cosmo Residence cũng là một trong những yếu tố quan trọng góp phần xây dựng nên một cuộc sống đầy đủ, sang chảnh và xa hoa cho cư dân nơi đây.

Sun Cosmo Residence xây dựng cuộc sống yên bình, tiện nghi.

Theo đó, để đáp ứng được nhu cầu thư giãn, giải trí, sinh sống cho người dân thì dự án đã cung cấp tấy nhiều tiện ích cao cấp, hiện đại như:

       Hệ thống Gym, spa, thể thao trong nhà.

       Khu vui chơi cho trẻ em.

       Bể bơi, bể bơi vô cực.

       Sky Garden xanh mát.

       Công viên cảnh quan đẹp mắt.

Tất cả những tiện ích tại Sun Cosmo Residence đều được tập đoàn Sun Group quản lý và vận hành một cách chuyên nghiệp, khoa học nhất nhằm mang đến cho khách hàng một cuộc sống hạnh phúc, thoải mái và tiện nghi bậc nhất khu vực.

Căn hộ Sun Cosmo Residence đầy đủ nội thất cao cấp

Sun Cosmo Residence được xây dựng với nhiều loại hình căn hộ, biệt thực, shop villa với đa dạng diện tích và được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng nhằm có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng và sở thích của khách hàng.

Đặc biệt là khi bàn giao cho khách hàng thì tất cả các căn hộ đều sẽ được trang bị đầy đủ những trang thiết bị nội thất chính hãng, các bạn chỉ cần dọn vào là có thể ở ngay được, không cần phải sắm sửa, lắp đặt thêm thiết bị nào nữa.



Sun Cosmo Residence chắc chắn rằng đây sẽ là nơi lý tưởng để quý vị có thể thư giãn và tận hưởng cuộc sống hiện đại, thoải mái, sang chảnh và đẳng cấp nhất. Đặc biệt, tòa nhà còn được bảo vệ bởi hệ thống an ninh 24/7 nên sẽ an toàn tuyệt đối cho cư dân.

Tầm view 3 trong 1 bạc tỷ tại Sun Cosmo Residence

Với thiết kế độc đáo, thông minh thì Sun Cosmo Residence đã trở thành dự án hấp dẫn không chỉ cho người dân mà còn thu hút được nhiều nhà đầu tư bất động sản khi mở ra cơ hội sinh lời cao và bền vững.

Trong đó, phân khu cao tầng The Panoma với tầm nhìn 3 trong 1 là một trong những yếu tố mang đến sự thành công của dự án. Theo đó, dự án này sở hữu tầm view triệu đô 3 trong 1 là: view sông Hàn, view biển, view thành phố.

Khi sở hữu một căn hộ cao tầng tại dự án sẽ giúp cho bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh nhộn nhịp, sôi động của thành phố và khung cảnh lãng mạn, trong làn bên cạnh con sông Hàn yên bình cả ngày và đêm.

Theo thống tin cập nhật từ tập đoàn Sun Group thì dự án Sun Cosmo Residence đã chính thức được mở bán trong tháng 5/2023. Để không bỏ lỡ cơ hội trở thành chủ nhân của những căn hộ sang trọng, đẳng cấp có view bạc tỷ tại thành phố Đà Nẵng thì quý vị hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé.