Dự án Royal River City sở hữu tọa độ danh giá tại thành phố cảng

 Nắm trọn đặc quyền kề sông cận phố, dự án Royal River City chinh phục ngay cả những vị khách khó tính nhất bởi những ưu điểm vượt trội về vị trí tọa lạc thuận lợi giao thông kết nối và dư địa tăng giá cực tốt trong tương lai. Vậy vị trí Royal River City ở đâu? Vị trí này mang đến những tiềm năng gì? Hãy cùng chúng tôi làm rõ trong bài viết dưới đây.

Phối cảnh tổng thể dự án Royal River City Hải Phòng 

Vị trí dự án Royal River City ở đâu?

Dự án Royal River City tọa lạc tại vị trí danh giá số 80 Hạ Lý, phường Hạ Lý, quận Hồng bàng đây là quỹ đất lớn hiếm hoi còn sót lại giữa lõi nội đô TP Hải Phòng, mang đến cho các chủ nhân tương lai đặc quyền sống vượt trội về không gian, tiện nghi và dư địa tăng giá tài sản hấp dẫn trong tương lai.

Được ví là “thành phố 15 phút, cư dân Royal River City thông qua các tuyến đường huyết mạch như: Hùng Vương, Hạ Lý, Lý Thường Kiệt, Cao Thắng, Lãn Ông, Nguyễn Đức Cảnh, Chương Dương, Thế Lữ…đặc biệt là vị trí dự án còn gần kế các cây cầu bắc qua sông như: cầu Tam Bạc, cầu Lạc Long, cầu Xi Măng, cầu Hoàng Văn Thụ, cầu Bính…Do vậy, cư dân có thể kết nối nhanh chóng đến các quận nội thành cũng như khu vực quận, huyện ngoại thành.

Vị trí Biệt thự Royal River City Hải Phòng 

Bên cạnh đó, bao quanh dự án là chuỗi tiện ích ngoại khu hiện hữu vô cùng phong phú gồm trung tâm hành chính, bệnh viện, hệ thống trường học các cấp, khu vui chơi giải trí, chuỗi thương mại – dịch vụ sôi động…Cụ thể như: UBND TP Hải Phòng, Công an TP Hải Phòng, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp, Bệnh viện Quốc tế, Trường THPT Lê Hồng Phong, Trường THPT Hồng Bàng, Nhà hát lớn Hải Phòng, Bảo tàng Hải Phòng, Ga Hải Phòng, Ga Thượng Lý, Sân vận động Lạch Tray, Vincom Plaza Imperia Hải Phòng, Chợ Ga, Chợ Đổ, Chợ Sắt, Chợ đầu mối nam Cầu Bính…

Bất động sản bên sông đắt giá

Tọa độ của dự án Royal River City vô cùng đắc địa khi kết nối trực tiếp với quần thể phố đi bộ được quy hoạch bài bản nhất Hải Phòng. Hiện tại, phố đi bộ dọc hai bên bờ sông Tam Bạc kế cận khu đô thị này đã hoàn thiện chỉnh trang với vỉa hè rộng thoáng, lắp đèn điện đầy đủ và rợp bóng hoa phượng đỏ. Khu đất vàng lại được các chuyên gia dự đoán sẽ chứng kiến tốc độ tăng trưởng phi mã, điều đã xảy ra tương tự như phố đi bộ Nguyễn Huệ – TP HCM và phố đi bộ Hồ Gươm – Hà Nội.

Đặc biệt, dòng sông Tam Bạc dồi dào vượng khí đắc tài đắc lộc, nơi khởi nguồn của văn hóa giao thương trên bến dưới thuyền hứa hẹn sẽ mang đến lợi ích thương mại hấp dẫn cho chủ nhân biệt thự phát triển kinh tế đêm rực rỡ ánh đèn. Bởi hàng thế kỷ trôi qua, sự phát triển của Hải Phòng gắn liền với dòng sông này, ngay cả trong hiện tại, quy hoạch định hướng sông Tam Bạc không chỉ trong giao thương đường thủy mà còn là nơi thu hút du lịch, tạo dựng cảnh quan khang trang cho thành phố.

Phối cảnh tổng thể về đêm dự án Royal River City Hải Phòng 

Xét ở góc độ phong thủy, sau lưng của Royal River City đươc sông Tam Bạc uống quanh tạo thành thế cát, một địa thế trời ban hiếm có này khiến ngôi nhà như được nâng đỡ bởi một điểm tựa vững chãi. Thực tế hiện nay, người mua ở hay các nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp rất ưa chuộng nhà ở ven sông. Nguyên nhân được lý giải là do bất động sản ven sông, gần sông có tính thanh khoản tốt, giá trị tăng mạnh theo thời gian và đặc biệt là dễ mua bán, giao dịch trên thị trường.

Giá trị những căn biệt thự của dự án còn được tăng lên gấp bội khi chỉ cách công viên trung tâm thành phố vài bước chân. Bất động sản kề công viên cây xanh luôn được ưa chuộng trong các đô thị bởi lợi ích về chất lượng không khí, môi trường sống, đảm bảo không gian thư giãn, giải trí, địa điểm vui chơi lý tưởng cho trẻ nhỏ.

Không phải là một tham số dễ định giá song thực tế bất động sản văn hoá luôn có lợi thế cạnh tranh tốt trong bài toán tăng giá, lựa chọn để ở. Với dãy biệt thự Phượng Tím tại Royal River City, đâu là nhân tố xác định đây là bất động sản văn hoá? Câu trả lời đưa ra: Chính là nhờ vị trí nằm trong quận trung tâm văn hoá của thành phố Hải Phòng. Nơi cũng chỉ cách vài bước chân tới phố đi bộ Thế Lữ đầu tiên. Xưa nay, Hồng Bàng vốn đã được đánh giá là nơi có dân trí cao, là môi trường sống lý tưởng với người Hải Phòng. Trở thành cư dân của biệt thự Phượng Tím, cư dân cũng sẽ được hưởng trọn giá trị văn hóa đa tầng, nơi giao thoa giá trị truyền thống và hiện đại.

Dự án Royal River City có tổng diện tích 1,8 ha được đầu tư với tổng mức khoảng 715 tỷ đồng bao gồm 124 căn biệt thự mang phong cách kiến trúc Châu Âu sang trọng và hiện đại. Mỗi căn biệt thự được ví như viên kim cương trên dãy phố đẹp như tranh, thiết kế thông minh trong các lớp không gian giúp gia chủ tận hưởng cuộc sống tinh tế trong từng chi tiết. Sở hữu tọa độ vàng danh giá tại thành phố cảng, giá trị mà chủ nhân Royal River City nhận được sẽ nhân lên gấp nhiều lần bởi đây là dòng biệt thự thấp tầng hiếm hoi nằm ở trung tâm nội đô, vừa lfa nơi đáng sống, vừa là khoản đầu tư xứng đáng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Royal River City
Địa chỉ: Số 80 Hạ Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng, Việt Nam
Điện thoại: 0876 869 333
Website: https://royalrivercity.net