Điểm lại 9 lý do nên đầu tư Vinhomes Vũ Yên giai đoạn sóng đầu

 Vinhomes Vũ Yên xứng đáng là một trong những dự án đáng đầu tư nhất hiện nay. Với vô vàn tiện ích mới mẻ và sang trọng. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là những trải nghiệm vô cùng thú vị cho du khách và cư dân khi lựa chọn sinh sống tại đây. Dưới đây là 9 lý do không thể bỏ qua khi đầu tư vào Vinhomes Vũ Yên, hãy cùng chúng tôi theo dõi nhé!

Vinhomes Vũ Yên được xây dựng tại vị trí vàng

Dự án Vinhomes Vũ Yên được thiết kế và xây dựng trên đảo Vũ Yên, một trong những đảo lớn của Thành phố Hải Phòng. Đánh giá từ vị trí xây dựng dự án, có thể dễ dàng kết nối với khu trung tâm hành chính mới của thành phố. Ngoài ra, địa thế của dự án được bao bọc bởi 3 con sông lớn là sông Cấm, sông Ruột Lợn và sông Bạch Đằng lịch sử.

Với vị trí đắc địa được ưu ái bởi thiên nhiên, dự án thừa hưởng một hệ sinh thái vô cùng chất lượng. Không khí luôn trong lành, mát mẻ, không gian thiên nhiên hoang sơ đẹp ngất ngây. 

Dự án Vinhomes Vũ Yên được xây dựng trên vị trí vàng của Hải Phòng

Chủ đầu tư uy tín

Gã khổng lồ đứng sau dự án Vinhomes Vũ Yên không ai khác chính là Tập đoàn VinGroup. Đây là một trong những chủ đầu tư lớn nhất Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm và thành công rực rỡ tại các dự án đô thị lớn . Không chỉ nắm bắt rõ tâm lý của khách hàng mà còn định hướng rõ ràng những điều mà mình xây dựng. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như tính thanh khoản khi lựa chọn đầu tư vào dự án Vinhomes Vũ Yên.

Vinhomes Vũ Yên mang đến cuộc sống lý tưởng

Các sản phẩm của Vinhomes Vũ Yên luôn mang lại cuộc sống chất lượng cao và môi trường sống an lành, thư thái cho cư dân nơi đây. Với thiết kế quy hoạch nhà ở chỉ chiếm 30-40% tổng diện tích, còn lại là hệ thống tiện ích công cộng hiện đại và hệ sinh thái xanh sẽ mang đến cuộc sống tươi mát và đẳng cấp cho cư dân.

Vinhomes Vũ Yên đem lại cuộc sống an lành cho cư dân

Tiện ích vô cùng hiện đại chỉ có tại Vinhomes Vũ Yên

Hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng mang lại cuộc sống đáng mơ ước là một trong những điểm hấp dẫn nhất của Vinhomes Vũ Yên. Đây cũng là một trong những điểm thu hút đầu tư lớn nhất đối với các dự án do Tập đoàn VinGroup xây dựng.

Các sản phẩm bất động sản tại đây đáp ứng tiêu chuẩn về thiết kế thông minh và tiết kiệm không gian tối đa. Được xây dựng với hướng view đẹp có thể hòa mình với thiên nhiên trong lành.

Vinhomes Vũ Yên có tiện ích đa dạng và vô cùng hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống của mọi cư dân. Được thiết kế đa dạng các trò chơi giải trí khác nhau thu hút sự chú ý của du khách trong và ngoài nước.

Có chính sách hỗ trợ mua nhà linh hoạt và hấp dẫn

Theo dự kiến, nhà đầu tư sẽ có cơ hội sở hữu căn hộ, biệt thự, shophouse Vinhomes Vũ Yên với số tiền ban đầu chỉ là 30% vốn và hỗ trợ vay ngân hàng miễn lãi suất lên đến 70%. Chi tiết chính sách bán hàng sẽ được cập nhật trong thời gian tới, khi thông tin mở bán chính thức được ra mắt.

Những yếu tố trên đã phần nào thể hiện giá trị của Vinhomes Vũ Yên và dự án này được kỳ vọng sẽ trở thành “cơn sốt” đầu tư tại Hải Phòng trong năm 2024.

Vinhomes Vũ Yên hứa hẹn sẽ “cơn sốt” đầu tư tại Hải Phòng trong năm 2024

Vinhomes Vũ Yên mang đến khu vui chơi đẳng cấp thế giới

Dự án Vinwonders Vũ Yên với khu vui chơi giải trí theo mô hình công viên hiện đại và là nơi sở hữu nhiều hạng mục kỷ lục hấp dẫn, xuất sắc nhất từ trước tới nay tại Việt Nam. Dự án bao gồm 6 khu vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời.

Ngoài ra, Vinwonders Vũ Yên còn được thiết kế đặc biệt để trở thành địa điểm sầm uất với quy mô hoành tráng, là trung tâm mua sắm hiện đại với thế giới ẩm thực đa dạng từ năm châu, hứa hẹn những trải nghiệm tuyệt vời.

>> Nên tham khảo thêm: Chính sách bán hàng Vinhomes Vũ Yên.

Vinwonders Vũ Yên còn được biết đến là dự án đầu tiên đầu tư mạnh xây dựng công viên chăm sóc và bảo vệ động vật hoang dã Safari quý hiếm ở miền Bắc Việt Nam. Vừa chăm sóc, bảo vệ còn mang đến những câu chuyện ý nghĩa nhằm đánh thức ý thức của người dân trong việc bảo vệ môi trường sinh thái, bảo tồn các loại động vật hoãng dã quý.

Vinwonders Vũ Yên mang đến khu vui chơi đẳng cấp thế giới

Vinhomes Vũ Yên đa dạng về sản phẩm

Dự án này có nhiều loại sản phẩm khác nhau để khách hàng lựa chọn. Chẳng hạn như biệt thự đơn lập, biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng , biệt thự đảo, biệt thự song lập, biệt thự liền kề, khu phố thương mại,… Mỗi loại sản phẩm đều có thiết kế hiện đại, bắt kịp nhịp sống hiện nay.

Tiềm năng sinh lời cao

Bên cạnh việc mang đến những không gian sống hiện đại, cao cấp bậc nhất, dự án Vinhome Vũ Yên còn được đánh giá là dự án mang lại lợi nhuận cực lớn cho nhà đầu tư bởi mức giá của dự án đang được đánh giá là cực kỳ hấp dẫn với mọi đối tượng khách hàng. Đồng thời, chính sách bán hàng của Vinhomes Vũ Yên cũng vô cùng ưu đãi.

Vinhomes Vũ Yên có tiềm năng sinh lời cao

Pháp lý sở hữu lâu dài của dự án Vinhomes Vũ Yên

Với các dự án bất động sản nhà ở của Vingroup nói chung và vinhomes Vũ Yên nói riêng thì pháp lý đều luôn rõ ràng từ khi ra mắt. Cư dân tại dự án Vinhomes Vũ Yên sẽ hoàn toàn yên tâm, các căn nhà sẽ được nhận sổ hồng riêng biệt. Pháp lý sở hữu đối với người Việt Nam sẽ là lâu dài và với người nước ngoài sẽ là 50 năm. 

Bảng giá dự án Vinhomes Vũ Yên dự kiến

  • Biệt thự đơn lập diện tích 250-500m2: Giá bán 26 tỷ-40 tỷ.

  • Biệt thự song lập diện tích 160-200m2: Giá bán 20 tỷ-25 tỷ.

  • Biệt thự tứ lập diện tích 120-160m2: Giá bán 18 tỷ-25 tỷ.

  • Nhà phố thương mại diện tích 100 - 160m2: Giá bán 20 tỷ - 30tỷ.

  • Liền kề diện tích 70-100m2: Giá bán 9 tỷ-15 tỷ.

Trên đây là chia sẻ về lý do không thể bỏ qua khi đầu tư vào Vinhomes Vũ Yên. Dự án Vinhomes Vũ Yên sẽ khiến nhiều đối thủ khác phải dè chừng với những lợi thế vượt trội có 1 không 2 của mình  . Để cập nhật các thông tin mới nhất về bảng giá, tiến độ xây dựng và chính sách bán hàng của dự án. Quý khách hãy thường xuyên cập nhật thông tin tại website: duanvinhomesvuyen.com , chúng tôi sẽ cập nhật liên tục các thông tin mới nhất từ chủ đầu tư tại website để quý khách có thể nắm bắt.