The Charm An Hưng - Không gian sống xanh, chuẩn quốc tế

 The Charm An Hưng là một khu phức hợp đa chức năng, bao gồm nhà ở, văn phòng thương mại và khu nhà phố kinh doanh. Dự án được quy hoạch đồng bộ, hiện đại với 2 toà nhà hỗn hợp cao 30 tầng, 3 tầng trung tâm thương mại và 4 Block liền kề shophouse.


Dự án đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân với hệ thống tiện ích nội khu đồng bộ, bao gồm trường học mẫu giáo, hệ thống nhà hàng, tiểu khu vườn dạo bộ cùng khu tập Gym Fitness.

Vị trí kết nối hoàn hảo

The Charm An Hưng tọa lạc tại cửa ngõ chiến lược thuộc trục đô thị phía Tây Hà Nội, nơi có hệ thống giao thông thông thoáng, thuận tiện. Vị trí dự án cũng được đánh giá cao về khí trường và địa khí, với thế đất bằng, cao, phẳng, vững chãi.


Là dự án có vị trí đẹp nhất khu vực quận Hà Đông, The Charm An Hưng nằm trên trục đường Tố Hữu, kết nối trực tiếp với trung tâm thành phố. Dự án cũng nằm cạnh các tuyến đường lớn và trọng điểm của thủ đô như đường Nguyễn Trãi, Quốc lộ 6A, Đại Lộ Thăng Long, đường Ngô Thì Nhậm kéo dài.

Vị trí kết nối hoàn hảo tại The Charm An Hưng

Với lợi thế về vị trí, cư dân The Charm An Hưng sẽ được hưởng lợi từ hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ của thành phố. Việc hoàn thiện các tuyến đường huyết mạch như tuyến buýt nhanh BRT, tuyến đường Tố Hữu – Lê Văn Lương kéo dài, cùng các tuyến đường sắt trên cao, hứa hẹn sẽ mang lại cuộc sống thuận tiện, đủ đầy nhất cho cư dân.


Về vị thế kết nối vùng, The Charm An Hưng sở hữu vị trí đắc địa, nằm giữa các khu đô thị lớn như KĐT Dương Nội, KĐT Văn Khê. Cụ thể, phía Tây Bắc của dự án giáp mặt đường Tố Hữu, đối diện là KĐT Dương Nội, công viên Thiên văn học rộng 12ha, hệ cảnh quan xanh rộng gần 200ha. Phía Tây Nam giáp mặt đường Nguyễn Thanh Bình. Phía Đông Nam giáp khu đô thị Văn Khê, trung tâm quận Hà Đông. Phía Đông Bắc giáp các tòa nhà Usilk, Bid Residence, HPC Landmark 105.

Tiện ích “thế giới chạm tầm tay”

Cư dân tương lai của dự án chung cư The Charm An Hưng sẽ được trải nghiệm một cuộc sống đẳng cấp thế hệ mới với hệ thống tiện ích vượt trội. Bao phủ các tòa nhà The Charm An Hưng không chỉ là lớp bê tông cứng nhắc mà còn được bảo bọc bởi các mảng xanh rộng lớn, được bố trí vô cùng hợp lý. Điều này tạo ra không gian trong lành, đẳng cấp cho cộng đồng dân cư.


The Charm An Hưng sở hữu hệ thống bể bơi, bể vầy được thiết kế mới lạ, tinh xảo, bắt mắt. Các tiện ích này mang đến không gian vui chơi, thư giãn hiện đại vô cùng lý tưởng. Chuỗi tiện ích khép kín với nhiều dịch vụ cao cấp đã tạo nên cuộc sống đầy đủ, thịnh vượng cho các cư dân thuộc tổ hợp này.

Tận hưởng trọn vẹn tiện ích tại The Charm An Hưng

Dự án dành một không gian rộng lớn cho các hoạt động cộng đồng và các khu vui chơi giải trí cho trẻ em. Điều này giúp mỗi gia đình đều được chăm sóc chu đáo nhất và luôn cảm thấy hạnh phúc, an vui. The Charm An Hưng cũng xây dựng những tổ ấm luôn chan hòa tiếng cười, một cộng đồng hưng thịnh, lịch thiệp và văn minh.


The Charm An Hưng là dự án duy nhất trong khu vực mang đến trải nghiệm mua sắm và giải trí đẳng cấp với khu thương mại trang bị thang cuốn và hệ thống vườn treo tuyệt đẹp liên hoàn, từ tầng 1 cho đến tầng thượng của tòa nhà. Hệ thống vườn treo này tạo nên một không gian xanh giữa một thành phố hiện đại.


Cư dân sống ở The Charm An Hưng có thể trải nghiệm toàn bộ các tiện ích trong một khuôn viên gần gia đình. Các tiện ích dịch vụ được dự án cung cấp một cách đầy đủ, từ trung tâm thương mại, nhà hàng đến các phòng tập thể dục, spa, khu sinh hoạt cộng đồng và khu vui chơi giải trí cho trẻ em. Ngoài ra, cư dân còn có thể tận hưởng tầm nhìn thành phố tuyệt đẹp từ khu vườn xanh trên tầng thượng. Có thể nói, các tiện ích của The Charm An Hưng là vô cùng hoàn hảo và đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

The Charm An Hưng hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho cư dân

Chung cư The Charm An Hưng là dự án phức hợp nhà ở, căn hộ thương mại kết hợp nhà phố thương mại hiện đại, tọa lạc tại vị trí đẹp trên mặt đường Tố Hữu, phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội. Dự án là sự kết hợp hài hoà của một không gian hiện đại với kiến trúc tinh tế ấn tượng trong từng đường nét.

The Charm An Hưng - Nơi an cư lý tưởng

Hai tòa tháp chung cư The Charm An Hưng nằm ngay tại cửa ngõ chính vào dự án, cao 35 tầng với tổng số 1.200 căn hộ. Các căn hộ được thiết kế hợp lý, tối đa hoá diện tích sử dụng, mang đến không gian sinh sống trong lành và thuận tiện cho cộng đồng cư dân. Dưới chân hai toà tháp là 4 dãy Shophouse nhà phố thương mại kinh doanh sầm uất, với mặt tiền rộng rãi từ 6-8 m, chiều cao 5-7 tầng. Đây là thời điểm hoàn hảo để các nhà đầu tư buôn bán, kiếm nguồn thu nhập thụ động.


The Charm An Hưng tựa như viên kim cương quy tụ tinh hoa của thành phố hiện đại và đẳng cấp bậc nhất phía Tây Hà Nội. Tự hào là nơi nâng tầm vị thế con người bằng một nghệ thuật sống thượng lưu, dự án được thiết kế và triển khai bởi công ty cổ phần đầu tư đô thị An Hưng. "Chất lượng – Hiện đại – Cao cấp" là những lời khen ngợi có cánh được giới nhà đầu tư dành cho The Charm.


Nơi đây hội tụ cộng đồng tri thức ưu tú, là nơi khơi nguồn cảm hứng, lan tỏa khát vọng cùng tinh thần nhiệt huyết trên hành trình xây dựng, phát triển của từng cá nhân, từng thành viên mà còn cộng hưởng cho toàn bộ cộng đồng The Charm An Hưng.


Đặt lịch tham quan dự án The Charm


Hotline: 0976 212 555

Website: https://the-charm.vn/