DXMD Vietnam bắt tay phát triển dự án A&T Sky Garden Bình Dương

 DXMD Vietnam chính thức trở thành nhà phát triển dự án A&T Sky Garden, dự án trọng điểm của A&T Group tại Bình Dương. Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa hai đơn vị đã được tổ chức thành công vào ngày 06/11/2023 tại trụ sở Tập Đoàn Đất Xanh.

Buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa A&T Group và DXMD Vietnam đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 06/11/2023 tại trụ sở Tập Đoàn Đất Xanh. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng với sự tham dự của ban lãnh đạo của hai đơn vị cùng các đối tác chiến lược.

DXMD Vietnam đánh dấu bước tiến mới với dự án A&T Sky Garden Bình Dương

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Hồng An, Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng giám đốc A&T Group, chia sẻ: "A&T Sky Garden là một dự án trọng điểm và đáng tự hào của A&T Group. Dự án là thành quả của sự nỗ lực và tâm huyết của toàn bộ đội ngũ và các đối tác chiến lược. Chúng tôi cam kết thực hiện dự án đúng tiến độ, với chất lượng hoàn thiện nghiêm ngặt, mang đến giá trị thực cho khách hàng và cư dân.

Với việc hợp tác cùng DXMD Vietnam, chúng tôi tin rằng A&T Sky Garden sẽ được phân phối và tiếp cận một cách hiệu quả và toàn diện đến khách hàng. Chúng tôi mong muốn dự án sẽ trở thành một biểu tượng của sự thành công và phát triển bền vững.

Ông Nguyễn Duy Khánh, Tổng Giám đốc DXMD Vietnam, cho biết: "Chúng tôi vô cùng vinh dự khi được tập đoàn A&T tin tưởng lựa chọn là đơn vị phát triển dự án A&T Sky Garden. Dự án này là một bước ngoặt quan trọng trong quá trình phát triển của DXMD Vietnam. Chúng tôi cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ với chủ đầu tư để đưa dự án đến tay khách hàng một cách tốt nhất, đáp ứng mọi tiêu chuẩn về chất lượng, thiết kế và dịch vụ.

Thông tin dự án căn hộ A&T Sky Garden

A&T Sky Garden là dự án trọng điểm của A&T Group, đánh dấu bước chân đầu tiên của tập đoàn tại thị trường Bình Dương. Dự án được A&T đầu tư tâm huyết từ khâu thiết kế, xây dựng đến tiện ích nội khu, nhằm mang đến cho cư dân tương lai một cuộc sống thượng lưu đích thực.


A&T Sky Garden được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản nhưng không kém phần sang trọng. Các căn hộ được bố trí hợp lý, tận dụng tối đa diện tích để trồng cây xanh, tạo nên một không gian sống xanh mát, trong lành. Bên cạnh đó, dự án còn được tích hợp nhiều tiện ích cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.


A&T Sky Garden tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm ngay cửa ngõ phía Đông của TP. Hồ Chí Minh. Dự án chỉ cách trung tâm thành phố Thuận An 2 phút di chuyển, và chỉ mất 10 phút để di chuyển vào trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Vị trí này được hưởng lợi từ hạ tầng giao thông phát triển, với quốc lộ 13 đang được nâng cấp và mở rộng thành 8 làn xe, tạo nên một mạng lưới giao thông thông suốt, thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu vực xung quanh.




Thông tin chủ đầu tư A&T 


A&T Việt Nam là một doanh nghiệp tư nhân hàng đầu Việt Nam, được thành lập từ năm 2007. Với định hướng trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu trong khu vực, A&T Việt Nam đã, đang và sẽ không ngừng phát triển, mở rộng hoạt động kinh doanh trên nhiều lĩnh vực, bao gồm:


  • Đầu tư bất động sản: A&T Việt Nam đã triển khai nhiều dự án bất động sản lớn trên khắp cả nước, bao gồm khu đô thị, căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại,...

  • Cung cấp dịch vụ ăn uống - hàng lưu niệm tại các sân bay: A&T Việt Nam là đơn vị sở hữu thương hiệu MEMOS, chuyên cung cấp các dịch vụ ăn uống - hàng lưu niệm tại các sân bay quốc tế của Việt Nam.

  • Kinh doanh thương mại máy móc, thiết bị cơ khí: A&T Việt Nam là nhà nhập khẩu và phân phối các loại máy móc, thiết bị cơ khí hàng đầu thế giới.

  • Đầu tư tài chính: A&T Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính, bao gồm đầu tư cổ phiếu, trái phiếu,...

  • Khách sạn - lưu trú: A&T Việt Nam đang phát triển hệ thống khách sạn - khu nghỉ dưỡng cao cấp tại các địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam.

  • Nông nghiệp công nghệ cao: A&T Việt Nam đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao, nhằm phát triển các sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước và quốc tế.


Với tầm nhìn và chiến lược phát triển bền vững, A&T Việt Nam cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm - dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


Thông tin về DXMD Vietnam


DXMD Vietnam là một công ty phân phối bất động sản uy tín, trực thuộc tập đoàn Đất Xanh. Với bề dày kinh nghiệm và uy tín trên thị trường, DXMD Vietnam đã trở thành đối tác chiến lược của nhiều chủ đầu tư lớn, bao gồm Đất Xanh Group, Tecco Group,...


Xem thêm chi tiết dự án A&T Sky Garden tại: https://resviet.vn/at-sky-garden/