Tiện ích nội khu dự án Gem Park Hải Phòng có gì?

 

Người Hàn Quốc đã và đang “xuất khẩu” công nghệ chung cư sang các nước láng giềng tại Châu Á, trong đó có Việt Nam. Có thể dễ dàng nhận thấy nét văn hóa này trong các khu căn hộ cao cấp của chủ đầu tư Hàn Quốc tại nước ta như Lotte Tower, Keangnam Landmark, Star Lake City (Hà Nội), The Dragon Castle (Quảng Ninh) hay cụ thể là Gem Park Hải Phòng. Chủ đầu tư N.H.O tham vọng mang đến cho thành phố cảng một dự án nhà ở cao cấp đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng hàng đầu, nơi cộng đồng dân cư có thể trải nghiệm trọn vẹn cuộc sống hiện đại giữa cộng đồng văn minh.



Chuỗi tiện ích có tính kết nối cao

Gem Park là dự án căn hộ chung cư cao cấp đầu tiên của N.H.O tại Hải Phòng, vị trí dự án nằm ngay mặt tiền đường Hồng Bàng, phường Sở Dầu, tọa độ giao thương huyết mạch, nơi kết nối giữa trung tâm cũ và trung tâm hành chính mới Thủy Nguyên. Dự án có 4 block chung cư, trong đó 2 block cao 21 tầng và 2 block 36 tầng, cung ứng khoảng 1.500 căn hộ đa dạng về diện tích ra thị trường. Điểm nhấn đặc biệt của khu phức hợp nhà ở này chính là công viên nội khu quy mô 1 ha và tầm nhìn hướng thủy thịnh vượng do nằm giữa hai con sông Cấm và sông Rế.

Đại diện chủ đầu tư dự án Gem Park Hải Phòng chia sẻ, các tiện ích nội khu được phân chia công năng phù hợp, có tính kết nối cao, tạo sự thuận tiện cho cộng đồng dân cư ở mọi lứa tuổi có thể dễ dàng tìm thấy không gian riêng phù hợp. Nơi mà cả gia đình được sum vầy bên nhau nhưng vẫn tận hưởng niềm vui, sở thích cá nhân, không gian chung nhưng đầy sự riêng tư cho từng nhu cầu.


Với lối thiết kế đặc thù theo tiêu chuẩn chung cư Hàn Quốc, cư dân sinh sống tại dự án Gem Park Hải Phòng sẽ được trải nghiệm cuộc sống với Hi MEET – gặp gỡ và kết nối những người hàng xóm có cùng tư duy, tần số; Hi THINK – một không gian làm việc, học tập linh hoạt đầy đủ tiện nghi; Hi PLAY – các hoạt động về thể chất, rèn luyện sức khỏe sẽ được tích hợp đầy đủ; Hi FUN – giúp cư dân tận hưởng những phút giây thư giãn với sân chơi, picnic, BBQ…; Hi SERVICE – dịch vụ quản lý và vận hành chuẩn Hàn.

Nổi bật như, khu vui chơi trẻ em được bố trí nằm cạnh cửa hàng hoa, quán café tiệm sách…giúp các bậc phụ huynh có thể vừa thưởng thức café, vừa quan sát con nhỏ. Diện tích hồ bơi rộng đến 500m2, ngoài không gian bơi lội chủ đầu tư còn thiết kế khu tắm nắng, quầy bar chìm dành cho cư dân muốn thư giãn với ly cocktail, ngắm cảnh đẹp cực chill.

Tiêu chí an ninh, an toàn rất được đề cao tại khu căn hộ Gem Park Hải Phòng, cư dân sinh sống ở đây sẽ được đảm bảo an toàn bởi hệ thống an ninh đa lớp gồm: Face ID nhận diện khuôn mặt, quản lý bãi đỗ xe thông minh bằng camera tự động, hệ thống kiểm soát ra vào tiền sảnh nghiêm ngặt.

==>> Xem thêm: Mở bán Khu căn hộ Eco Smart City Cổ Linh

Đáp ứng tiêu chí của nhiều nhà đầu tư

Ngoài việc đáp ứng tiêu chí của khách hàng mua ở thực, dự án Gem Park Hải Phòng cũng được kỳ vọng đáp ứng tiêu chí của nhiều nhà đầu tư. Bởi so với các dự án hiện hữu tại thành phố cảng, Gem Park sở hữu vị trí giao thương, thuận lợi kết nối khi nằm giữa trung tâm cũ quận Hồng Bàng và khu trung tâm mới Thủy Nguyên với triển vọng phát triển dài hạn. Đặc biệt, khoảng cách của dự án chỉ cách các khu công nghiệp quy mô lớn như VSIP, Tràng Duệ, An Dương…tối đa 11km. Chính lợi thế này, giúp dân cư sinh sống tiếp cận nhanh chóng các tuyến phố thương mại sầm uất, hệ thống trường học các cấp, đại siêu thị Mega Market, Vincom Imperia, bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp, bệnh viện Quốc tế, bến xe Thượng Lý, bến xe Niệm Nghĩa, sân bay quốc tế Cát Bi…


Chủ đầu tư N.H.O đến từ Hàn Quốc đã có hơn 10 năm kinh nghiệm triển khai dự án bất động sản tại Việt Nam. Tính đến nay, đơn vị này đã và đang xây dựng 18 dự án phủ sóng tại 8 tỉnh thành lớn trên cả nước, cung cấp hơn 30.000 sản phẩm căn hộ, nhà phố, biệt thự cho thị trường, đồng thời góp phần cải thiện diện mạo đô thị tại địa phương đó.

Ở miền Bắc, doanh nghiệp này đã triển khai dự án tại Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh – tam giác kinh tế sôi động của cả nước. Chia sẻ lý do đầu tư tại thành phố cảng, đại diện N.H.O cho hay, Hải Phòng là một trong những trung tâm lớn về kinh tế, văn hóa và khoa học công nghệ vùng duyên hải Bắc Bộ. Là thành phố cảng lâu đời, nắm giữ cửa ngõ nối biển – đất liền, vị trí kết nối giao thương đặc biệt. Theo quy hoạch đến năm 2040, tầm nhìn 2050, Hải Phòng sẽ trở thành thành phố đi đầu trong công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Dân số đô thị ước tính sẽ đạt 3,2 – 4 triệu người, tỷ lệ đô thị hóa đạt 80 – 86%. Đây thực sự là cơ hội cho những nhà đầu tư có tầm nhìn, đón chân sóng thị trường bất động sản tại thành phố này. Với những ưu thế nổi trội đang sở hữu, kết hợp với kinh nghiệm và tiềm lực tài chính mạnh của chủ đầu tư đến từ Hàn Quốc, dự án Gem Park Hải Phòng là lời giải hoàn hảo cho bài toán an cư lâu dài và đầu tư sinh lời bền vững mà quý khách hàng, nhà đầu tư cá nhân đang tìm kiếm.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN GREEN HOUSING
Địa chỉ: Số 81, Ngõ Đỗ Thuận, Phường Ô Cầu Dền, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: greenhousing.com.vn